Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Slogan, Giá trị cốt lõi, ...
- Phát triển nội dung content đa kênh để tiếp cận khách hàng
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO lên TOP trên đa nền tảng Social và Thương mại điện tử nội địa – Quốc tế
- Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online
- Triển khai các hoạt động tiếp thị trực tiếp - trade marketing
- Triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng
- Quản lý, giám sát team Marketing
- Các công việc khác thuộc team Marketing theo sự yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm phụ trách 80% hạng mục thuộc team Marketing
- Thành thạo công cụ phân tích dữ liệu: Google Analytics
- Đam mê, tâm huyết với công việc marketing, nhạy bén xu hướng thị trường
- Chủ động. sáng tạo, tự tin, chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định tốt
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM và MKT Tool: Mailchimp, HubSpot, Tool Content Marketing – Trello, Tool Hootsuite, ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.