Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng các hoạt động của bệnh viện theo bộ tiêu chí trong nước, quốc tế và theo yêu cầu của hệ thống y tế Vinmec.
- Tổ chức thu thập, phân tích và báo cáo các thông tin chất lượng của bệnh viện (các chỉ số chất lượng, sự cố, ý kiến khách hàng) theo đúng kế hoạch.
- Quản lý sự cố và trải nghiệm khách hàng. Triển khai các hoạt động/dự án liên quan tới quản trị rủi ro.
- Triển khai và giám sát dự án cải tiến chất lượng hệ thống theo phân công.
- Xây dựng các kế hoạch QLCL của cơ sở.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của QLTT/ BLĐ Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
- Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.