Mô tả công việc
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên;
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề về chất lượng tại xưởng;
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện chỉ thị sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng hóa kịp tiến độ đơn hàng;
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thực trạng nhà máy;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên vững mạnh, chất lượng để đảm bảo tỷ lệ kiểm soát lỗi đạt hiệu quả tối ưu;
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan;
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel, PP);
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao;
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Quản lý – Bộ phận quản lý chất lượng, hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động;
- Thời gian làm việc từ 07h30 - 17h00;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.