Mô tả công việc
- Trao đổi thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn cho công nhân để đảm bảo họ tuân thủ các yêu cầu.
- Triển khai quy trình sản xuất mẫu mới với khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng và an toàn tại từng công đoạn sản xuất theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
- Đánh giá quy trình sản xuất hàng ngày dựa trên các tiêu chuẩn đã được phê duyệt. Đồng thời thông báo cho quản lý xưởng hoặc các bên liên quan khác khi phát hiện công nhân không tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn và theo dõi hành động khắc phục.
- Có quyền cô lập lỗi và dừng sản xuất nếu lỗi đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và an toàn của sản phẩm.
*Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ: KPI bonus hàng tháng, tăng lương hàng năm + bonus cuối năm.
- Thử việc 100% lương.
- 14 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật.
- 11 ngày nghỉ lễ hưởng lương theo LLĐ
- BHXH, BHTN 24/24, quà lễ tết, tất niên, ...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.
Quyền lợi được hưởng
Đồng Nai
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.