Mô tả công việc
- Nghiên cứu, chế thử các sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng và đưa các sản phẩm mới vào sản xuất.
- Xác lập, ban hành quy trình công nghệ và các quy định hướng dẫn thao tác kỹ thuật, tiêu chuẩn kiểm tra của sản phẩm đạt chất lượng.
- Tham gia giám sát quá trình sản xuất.
- Thực hiện các công tác liên quan phòng kỹ thuật.
- Có thể đi công trình hỗ trợ khách hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tốt nghiệp ngành liên quan đến nguyên vật liệu ngành Sơn, hóa chất, tự động hóa, cơ khí, hóa sinh,,..
- Có sức khỏe tốt, độ tuổi từ 22 đến 40
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Giới tính: Nam
- Số lượng: 12
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ theo luật quy định
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo tình hình kinh doanh (sản lượng vượt chỉ tiêu).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp ISO – 5S.
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp sữa uống hằng ngày và các phụ cấp khác
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng tháng 13 hoặc 14…
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.