Khu Công Nghiệp Nam Đình Vũ (Nam Dinh Vu Industrial Park), Đường tỉnh 356, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng
KCN WHA Thái Lan, Nghi Phương, Nghi Lộc, Nghệ An
Thành phố Bắc Ninh Bắc Ninh, Việt Nam
Khu DVTM Song Khê Nội Hoàng, thành phố Bắc Giang.
Mô tả công việc
Quản lý chất lượng công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp
Lập quy trình- quy định về quản lý chất lượng công trình
Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao chuyên môn cho cán bộ kỹ thuật
Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công theo quy định
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp
Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên quản lý chất lượng tại các công trình xây dựng lớn có vốn đầu tư nước ngoài
Có chứng chỉ giám sát hạng 2 trở lên
Sử dụng máy tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- mức lương thoả thuận trong khoảng từ 15- 30 triệu tuỳ năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.