Mô tả công việc
- Khảo sát dự án lên phương án thiết kế.
- Triển khai mẫu để đảm bảo thời gian gia công, theo tiến độ đề ra.
- Thiết lập tiêu chuẩn thiết kế, thiết kế layout, bóc tách, tính toán tiêu hao nguyên vật liệu.
- Kiểm soát tiến độ đặt hàng đảm bảo đúng tiến độ, nghiệm thu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên nghành cơ khí chế tạo máy, máy chính xác, hàn, rèn dập.
- Yêu cầu: biết sử dụng dụng cụ đo cơ bản. Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm IQC; có kỹ năng QAV nhà cung cấp; đã làm việc IQC/ QC tại công ty sản xuất cơ khí.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ (theo năng lực).
- Thưởng 01/01; 30/4 và 01/5; 02/9. Thưởng tết theo đánh giá và theo hệ số lên đến 1.7 tháng lương; thưởng đặc biệt cuối năm.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Hàng năm đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Quà cho con dưới 16 tuổi nhân dịp 01/6; tết trung thu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.