Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm trên từng công đoạn của sản xuất thông qua việc giám sát/ kiểm tra mẫu trên công đoạn/ đánh giá định kỳ và phân tích dữ liệu để có cảnh báo sớm vấn đề chất lượng.
- Phát hiện và báo cáo các lỗi, sai sót trong quá trình sản xuất, đề xuất các giải pháp khắc phục.
- Sử dụng các thiết bị, dụng cụ đo lường để kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách chính xác và hiệu quả.
- Thu thập và phân tích dữ liệu chất lượng, lập báo cáo chất lượng định kỳ.
- Tham gia vào các hoạt động cải tiến chất lượng, giảm thiểu lỗi và nâng cao hiệu quả sản xuất.
- Đào tạo cho nhân viên sản xuất về các yêu cầu chất lượng đối với sản phẩm.
- Định kỳ làm báo cáo chất lượng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng trong ngành Cơ khí.
- Nắm vững các phương pháp kiểm tra chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
- Thành thạo các thiết bị, dụng cụ đo lường trong ngành Cơ khí.
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Thưởng theo KPI, thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Ăn ca tại Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn mà ứng viên có thể đạt được nếu làm tốt công việc.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.