Cao Bằng
Hà Giang
Kon Tum
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Điện, Điện công nghiệp và dân dụng, Tự động hóa,...
Có kinh nghiệm tại vị trí bảo trì điện công nghiệp hoặc tự động hóa
Kiến thức chuyên sâu về điện công nghiệp hoặc tự động hóa
Kỹ năng máy tính tốt
Có khả năng đọc bản vẽ
Kỹ năng làm việc nhóm , kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng lấp kế hoạch và tổ chức
Lưu ý: Tất cả các ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo tại cụm trang trại quy mô lớn, hiện đại tại Nghệ An trước khi tiếp nhận công việc tại địa phương đăng ký.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận hấp dẫn 8 - 12Tr, lương tháng 13, tăng lương
Tham gia chương trình bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTBHTN, khám sức khỏe.
Thưởng ngày lễ: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4-1/5, Ngày thành lập công ty, Tết thiếu nhi, Lễ vu lan, Tết trung thu, Lễ 2/9, Tết dương lịch, tết âm lịch…
Phụ cấp: Ăn ca, xăng xe, điện thoại...
Được tham gia chương trình xây dựng đội nhóm (du lịch) hàng năm.
Tham gia các chương trình đào tạo: chuyên môn + kỹ năng mềm.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động.
Nghỉ tuần. Nghỉ phép có lương.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.