Mô tả công việc
- Kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên QC về quy định kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp QC kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Xây dựng các quy trình, quy định nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện ISO
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì hoặc tốt nghiệp ngành in
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có tinh thần trách nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn, bao bì giấy, thành phẩm sau in.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên
- Cơ hội thăng tiến cao, thăng lương, thăng chức dành cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của công ty.
- Đảm bảo theo chế độ qui định của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia các hoạt động của công ty, du lịch hằng năm
- Thưởng hiệu quả; thưởng sáng tạo, cải tiến, năng suất.
- Thưởng lễ, tết, được nghỉ tất cả các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.