Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng nội dung truyền thông trên các kênh Social Media của công ty: Facebook, TikTok, Youtube Coach Duy Nguyễn, Website...
Xây dựng nội dung truyền thông cho sự kiện, kế hoạch marketing, kênh phễu bán hàng phù hợp
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, workshop/webinar, chương trình đào tạo,...
Phối hợp với bộ phận Sales để lên kế hoạch truyền thông, marketing phù hợp
Trao đổi, hợp tác làm việc với Agency để sản xuất tư liệu truyền thông
Edit video, thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông
Quản lý và phân bổ ngân sách marketing
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Content Marketing
Yêu thích sự đổi mới sáng tạo, học hỏi và phát triển bản thân
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực giáo dục giúp nâng cao nhận thức của bản thân và cộng đồng học viên
Có kỹ năng tìm hiểu & tổng hợp thông tin, khả năng viết tốt
Biết sử dụng AI trong việc tìm ý tưởng và làm nội dung
Có khả năng thiết kế cơ bản trên Canva, Edit video cơ bản trên Capcut
Hiểu biết về thị trường giáo dục, kinh doanh, marketing và bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 18 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.