Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho toàn hệ thống.
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác;
- Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing, các ứng dụng và công cụ hỗ trợ truyền thông, quảng cáo khác.
- Kỹ năng: lãnh đạo, đàm phán, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử…
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tổng thể về marketing, marketing online.
- Ưu tiên ứng viên từng làm về lĩnh vực thời trang, làm đẹp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.