Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty Thực phẩm Việt Á Châu(VAFCO) là nhà chế biến và xuất khẩu được đánh giá cao của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm Nông nghiệp và Hải sản Đông lạnh chất lượng hàng đầu cho các nhà nhập khẩu lớn và nhỏ.
Thị trường xuất khẩu của chúng tôi là EU, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE, HongKong, Singapore.
Sản phẩm chủ lực của chúng tôi được cung cấp cho phân khúc Dịch vụ Thực phẩm (HORECA). Chúng tôi cũng đang tập trung phát triển và cung cấp thêm các sản phẩm được đóng gói hấp dẫn cho các khu vực bán lẻ.
VAFCO còn là Đại lý cho các nhà chế biến Việt Nam và các nhà nhập khẩu Mỹ hai mặt hàng Swai (cá tra) và Tôm. Khi cung cấp dịch vụ này, chúng tôi đại diện cho cả người mua và nhà cung cấp. Chúng tôi có thể thay mặt người mua ở Hoa Kỳ tiến hành kiểm tra chất lượng và tư vấn về giá cả cũng như tình trạng sẵn có của nguyên liệu.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nhân viên, du lịch công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 04/12/2009
Mission
Lời minh chứng:
Hiện nay chúng tôi đã dựa vào Viet Asia Foods thông qua ông Long Quang Bùi để cung cấp tất cả các nhu cầu hải sản của Việt Nam bao gồm các sản phẩm tôm sống và chín, cá, phi lê, mực, tôm hùm hài và nghêu trong 4-5 năm qua và chúng tôi hoàn toàn hài lòng. Với kết quả. Công ty cung cấp khả năng kiểm soát chất lượng tốt, giá cả hợp lý và sẽ sẵn sàng tổng hợp các mặt hàng từ các khu vực khác nhau của Việt Nam thành các chuyến hàng duy nhất, đôi khi mang lại lợi ích lớn