Mô tả công việc
– Học tập nâng cao năng lực hiểu biết tài chính chuyên môn và kỹ năng làm việc tối ưu chuẩn toàn cầu.
– Đánh giá chất lượng nguồn khách hàng, thị trường để phất triển nhu cầu khách hàng theo lộ trình.
– Hỗ trợ Phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh triển khai công việc, sự kiện kinh doanh đến khách hàng định kỳ, thường niên.
– Thực hiện dịch vụ, nghiệp vụ và quy trình tư vấn, cố vấn đến KH đặc biệt KH VIP theo chuẩn toàn cầu.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 24 – 36 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học
– Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc hoặc 3 nơi làm việc khác nhau.
– Tự tin, thích lĩnh vực kinh doanh, cầu thị và có khả năng tiếp thu cái mới.
Ưu tiên:
– Đã và đang làm việc ở lĩnh vực: Ngân hàng, công ty đầu tư tài chính, Bảo hiểm, Sư phạm môn tự nhiên.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản từ 9tr/tháng, nếu đã có kinh nghiệm kinh doanh ở vị trí trưởng phòng hay quản lý là 11tr/tháng.
– Chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…
– Thu nhập từ hiệu quả kinh doanh theo tháng, quý, năm theo hiệu quả làm việc trong hợp đồng lao động.
– Được phát triển bản thân theo năng lực ở vị trí mới nếu hoàn thành 100% mục tiêu cá nhân sau ít nhất 6 tháng làm việc.
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành