Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ (làm việc tại văn phòng/ đi thị trường)
- Hướng dẫn khách hàng lên hồ sơ
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi giải ngân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu kinh nghiệm, chỉ cần đam mê kinh doanh, phát triển bản thân và mong muốn kiếm tiền thu nhập cao.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, tự tin.
- Ưu tiên ứng viên nộp CV sớm, có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, thai sản,...
- Được hỗ trợ data khách hàng chất lượng, tiềm năng
- Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm, được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành