Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HƯNG VIỆT tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh khu vực TP. HCM (mỗi người phụ trách 1 - 2 quận; làm việc tại thị trường; mỗi tuần lên văn phòng 1 lần) với các công việc cụ thể sau:
- Đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn, căn tin, tạp hóa, chợ,.....tại khu vực mình phụ trách.
- Tư vấn, giới thiệu, chào bán sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo, check-in theo quy định của Công ty.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng đi làm việc ngoài thị trường (bắt buộc)
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành