Mô tả công việc
- Lập báo giá ,bán hàng, tư vấn khách
- Theo dõi thu công nợ khách hàng
- Xuất hàng giao khách
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Cẩn thận, siêng năng , trung thực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 - 10 triệu (tùy theo năng lực) + % hoa hồng. Tổng thu nhập 10 - 25 Triệu
- Ngoài ra chế độ lương & thưởng cuối năm (hiệu quả công việc)
- Đầy đủ chế độ: BHXH-BHYT
- Môi trường năng động, chuyện nghiệp, đội ngũ nhân viên hòa đồng,
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành