Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng vay vốn tại Shinhan.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
* Tầng 14 toà nhà Pegasus Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai.
* Thời gian làm việc: 8h30-17h từ thứ 2 tới thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h30-12h - Chủ nhật nghỉ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Tuổi: từ 18-38
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS, tài chính,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng volum, trung bình lương từ 7tr trở lên +Thưởng quý tối thiểu 2tr
- Ký hợp đồng đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Đi du lịch 1 lần/ năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh ;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành