Mô tả công việc
– Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
– Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
– Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập nhân viên kinh doanh: Lương cứng 8 triệu + các khoản KPI 10%, thưởng tháng 13…
Quyền lợi và chế độ:
– Tăng lương theo hiệu quả và thời gian công tác.
– Mức thu nhập thoả thuận, điều chỉnh theo phát triển năng lực và thưởng lương tháng 13.
– Thử việc: 60 ngày
– Thời gian làm việc: 7h/ngày
– Chế độ bảo hiểm
– Chế độ thưởng
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
– Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Yêu cầu hồ sơ
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành