Mô tả công việc
Xây dựng,triển khai và theo dõi các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá bán sản phẩm
Quản lý và theo dõi chi phí khuyến mãi
Xây dựng, thực hiện và triển khai các báo cáo bàn hàng
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Đại học kinh tế, Đại học Marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Công ty Dược
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính ứng dụng (phần mềm bảng tính, phần mềm trình chiếu, phần mềm SAP, Power BI...)
Có khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
Nhạy bén trong việc nắm bắt tình hình thị trường, môi trường kinh doanh dược phẩm, sự biến động & xu hướng của thị trường.
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận. Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực
Môi trường làm việc đoàn kết, năng động
Được đóng BHXH & BHYT theo quy định
Hỗ trợ ăn trưa. Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Thưởng tháng lương 13 + thưởng lễ, tết, thưởng quý.
Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành