Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Nội dung công việc
- Tiếp cận thị trường, nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ
- Đàm phán và ký kết hợp đồng giao dịch
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm soát công nợ khách hàng
*Quyền lợi:
- Lương cứng từ 9-12tr + hoa hồng + thưởng chính sách doanh số.
- Làm việc trong một môi trường lành mạnh, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty: phụ cấp, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng cuối năm….
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên Hộ Khẩu TP.HCM
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng phân tích thi trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành