Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng đã có sẵn và phát triển thêm các danh mục khách hàng mới
- Đảm bảo giao tiếp tốt đối với khách hàng đối tác cũ, mới của công ty.
- Hoàn thiện chương trình du lịch, tính giá, và tư vấn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước.
• Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và vô cùng thân thiện
- Được đóng bảo hiểm và hưởng quyền lợi theo quy định bảo hiểm của nhà nước ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Lương tháng thứ 13 và phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, tiếp thu và mong muốn phát triển bản thân
- Đã có kinh nghiệm sales tour inbound từ 1 năm trở lên
- Sử dụng tiếng anh thành thạo( nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo word, excel..
Yêu cầu hồ sơ
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành