Mô tả công việc
■ Công việc:
- Liên hệ khách hàng có sẵn của công ty, báo giá, kiểm tra HĐ, chăm sóc khách hàng...
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, theo dõi sản xuất
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
■ Yêu cầu:
- Giao tiếp được bằng Tiếng Nhật (ưu tiên Tiếng Nhật N2)
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm tốt
■Lương: lương 9-10trieu có đi công tác trong hoặc ngoài nước nhưng tùy mỗi vị trí sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
■Working time:
Thứ Hai - Thứ Sáu ( 8:00 – 17:00). 2 thứ 7 trên tháng tùy theo lịch làm việc của nhà máy
■Other Benefits:
• Các khoản phụ cấp hàng tháng gồm phụ cấp công việc, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại …
Thưởng: Thưởng tháng lương 13 (mức thưởng tùy vào hiệu quả sản xuất) Thưởng 8/3, 20/10, 1/6 … (bằng hiện vật hoặc hiện kim)
Phúc lợi:
• Ăn trưa tại công ty (buffet tự chọn)
• Nhà trẻ cho công nhân viên có con nhỏ
• Có xe đưa đón hoặc nhà công vụ cho công nhân viên ở xa
Ngày nghỉ:
• 6 ngày/tháng
• Được hưởng 12 ngày phép/năm
• Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước Bảo hiểm xã hội: Đóng BHXH full lương
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành