Mô tả công việc
- Tiếp cận và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Khai thác bán hàng gia tăng doanh số bán hàng.
- Phục vụ khách hàng theo đơn hàng đảm bảo sự hài lòng.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh cá nhân.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng học chuyên ngành kinh tế, và các ngành liên quan.
- Tiếng Anh: làm việc, giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng: Giao tiếp, truyền đạt dễ hiểu, phân tích thông tin và xử lý bán hàng.
- Thái độ: Có tinh thần học hỏi, nỗ lực mạnh mẽ quyết liệt với mục tiêu, trung thực, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thu nhập cao xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận).
- Cơ hội thăng tiến theo kết quả làm việc.
- Được đào tạo phát triển thường xuyên.
- Thưởng Lễ, Tết xứng đáng.
- Du lịch hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành