CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA

Cập nhật 17/07/2024 13:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA
HỖ TRỢ KINH DOANH (THẦU TBYT)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA
6 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.

- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.

- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.

- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.

- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.

- Làm hồ sơ thầu: Chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng.

- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

-      Nam/nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan

-      Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực  phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;

-      Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu

-      Hiểu biết về Luật đấu thầu;

-      Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận trong công việc;

-      Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ... ;

Làm việc tại: Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)

·      QUYỀN LỢI

-     Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc

-     Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.

-     Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…

-     Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.

-     Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.

-     Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.

-     Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…

-     Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.

-     Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao

-     Các phúc lợi khác:

+ Phụ cấp ăn trưa;

+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;

+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best Seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ocean Park Building, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính, T2 đến hết sáng T7
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
440/13/230 Đường Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGENA

Click để đánh giá