Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả và doanh số tại khu vực phụ trách.
Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.
+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho nhà phân phối, thống kê hàng hoá tại điểm bán).
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách
Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập và thực hiện chương trình truyền thông: quảng cáo, khuyến mại, chính sách hậu mãi đối với khách hàng.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Quyền lợi
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...
Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 02:35:02
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành