Mô tả công việc
Nhân viên sale phụ trách khai thác, tìm kiếm và mở rộng thị trường, tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản
phẩm, các hoạt động phát triển thị trường theo định hướng chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển các kênh bán hàng, các đối tác mới
- Chăm sóc các đối tác khách hàng hiện tại
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
- Tham gia thiết kế tem nhãn, bao bì,... của sản phẩm ( Nếu cần)
- Nhận hàng, điều phối hàng từ farm đến khách hàng
- Kết hợp với các phòng ban khác liên quan (Hành chính - Kế toán, sản xuất)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Tiếng Nhật N3 - N2
- 1 - 2 năm kinh nghiệm sales
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, định hướng khách hàng
- Nhanh nhẹn, thật thà, cẩn thận và trách nhiệm cao
- Có kiến thức tin học văn phòng (Power Point, Excel, Word)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp công việc: 500.000 VND/tháng
- Phụ cấp liên lạc: công ty sẽ trả theo gói cước trả sau
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng 2 lần/năm và thưởng vào những ngày lễ tết
- Chế độ BHXH đầy đủ, full lương, khám sức khỏe hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép có lương, du lịch công ty hàng năm
- Có cơ hội được tiếp xúc với môi trường nhiều người Nhật
- Có cơ hội đi công tác, học hỏi ở nhiều nơi
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành