Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng, đối tác đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng kết nối mời qua showroom hoặc gặp trực tiếp.
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng và chốt đơn
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 25 tuổi trở lên
- Có phương tiện đi lại, máy tính làm việc.
- Kinh nghiệm 1,2 năm trở lên
- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 8 - 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo quý + chính sách hoa hồng )
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, du lịch, sinh nhật
- Được cấp phát catalogue, tài liệu để bán hàng.
Agena Trading Co.,Ltd là đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe hướng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn, hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành