Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tuyển sinh:
- Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh, thuyết phục PH tiềm năng ghi danh nhập học.
- Chăm sóc PH tiềm năng, chủ động theo dõi tình hình phản hồi thắc mắc, cung cấp thông tin, dịch vụ chuyên nghiệp qua tất cả các kênh: trực tiếp tại trường, Facebook, Website, email...
- Xử lý kịp thời tất cả các chứng từ tuyển sinh, từ đơn nhập học của học sinh đến hóa đơn, thư xác nhận... với tác phong chuyên nghiệp
- Chuẩn bị thẻ học sinh và phụ huynh; Thông báo đến các giáo viên có liên quan và cung cấp hồ sơ học sinh cùng các chứng từ quan trọng khác để giáo viên chuẩn bị sẵn sàng khi có học sinh mới chuẩn bị ghi danh, nhập học
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp làm các báo cáo tuyển sinh và xem xét cập nhật cơ sở dữ liệu phụ huynh hiện hữu và tiềm năng;
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp xem xét tình hình hiệu quả tuyển sinh, xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển sinh hiệu quả;
- Hỗ trợ học sinh làm bài kiểm tra tuyển sinh, lên lịch phỏng vấn phù hợp với độ tuổi và học vấn của học sinh
- Ghi nhận, cập nhật và xét lại tất cả những thắc mắc, kết quả kiểm tra, tham quan, đăng ký nhập học..
- Thường xuyên tiếp nhận những phản hồi từ phía phụ huynh, ghi nhận những thay đổi trong nhận định hoặc sở thích của phụ huynh và báo cáo cho Quản lý trực tiếp;
- Thường xuyên tiếp cận và tham khảo website của các trường đối thủ để cập nhật cho bộ phận về những động thái mới trên thị trường và đề xuất phương án đối phó;
- Chủ động tham gia vào quá trình xem xét điều chỉnh các chính sách và quy trình tuyển sinh hàng năm, bảo đảm tính hiệu quả và cạnh tranh của các chính sách và quy trình tuyển sinh;
- Phụ trách các công việc của lễ tân theo sự phân công của Quản lý Trực tiếp,
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công.
Chăm sóc PHHS:
- Tư vấn/lắng nghe/ghi nhận ý kiến của PHHS, đáp ứng nhanh các dịch vụ giáo dục theo nhu cầu của PHHS
- Quản lý mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường
- Quản lý học sinh vào giờ ngủ trưa theo phân công
- Tiếp nhận những yêu cầu của phụ huynh và thực hiện (tình hình học tập, kỷ luật, Nội trú, Bán trú, Dinh dưỡng, sức khỏe, CLB, v.v.)
- Soạn thảo nội dung thông báo, thư phúc đáp đến PH
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân ngành ngôn ngữ anh, tâm lý học, xã hội học, quản trị kinh doanh, sư phạm, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan khác
- Dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục, hoặc chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh giao tiếp khá (giao tiếp với người nước ngoài)
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý
- Có khả năng điều hành và phân công công việc
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng đưa ra ý kiến, đề xuất để cải thiện chất lượng và dịch vụ của Trường
- Thời gian làm việc: 7h hoặc 7h30 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h30, thứ 7: 7h30 - 11h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
- Phúc lợi:
- Ăn cơm trưa tại trường
- Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm sức khỏe PTI cho nhân viên có thâm niên
- CLB Cầu lông
- Các hoạt động 20/10,08/03, 20/11 - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006 , Blue Ocean Education luôn cam kết mang tới những dịch vụ tư vấn giáo dục quốc tế tốt nhất trong hơn 10 năm qua. Blue Ocean Education đóng. Vai trò cầu nối vững chắc và quan trọng giữa các tổ chức giáo dục quốc tế và phụ huynh, học sinh, sinh viên Việt Nam. Đối với khách hàng, chúng tôi luôn luôn mang tới dịch vụ tư vấn toàn diện, chuyên nghiệp và tin cậy; nhằm hỗ trợ khách hàng lập một kế hoạch du học để biến mục tiêu thành hiện thực; đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn, quyết định và thực hiện kế hoạch du học. Với đối tác quốc tế, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực xây dựng sự hợp tác tin cậy, sáng tạo, và hiệu quả vì mục tiêu uy tín và sự thành công của đối tác tại thị trường Việt Nam.