Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Năm 2019, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ HTE-GREENY (viết tắt là HTE-GREENY) chính thức được thành lập bởi công ty mẹ là HTE Global. HTE-GREENY là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về thi công dịch vụ cây xanh và vệ sinh công nghiệp cho không gian sống (nhà ở, văn phòng).
Công ty được thành lập với mong muốn xây dựng thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Công ty hiện đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và đang được dần mở rộng sang các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.
Trong suốt hành trình phát triển, HTE-GREENY đã có cơ hội làm việc với các đối tác lớn trong nhiều dự án ở mọi lĩnh vực. Trong mỗi dự án, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: cung cấp cây xanh và dịch vụ bảo trì cây xanh cho VNG Campus và văn phòng VNG – Zalo Sarimi Việt Nam, cung cấp và chăm sóc cây xanh nhà hàng Maison De Charme, cung cấp và bảo dưỡng cây xanh Nhà hàng Quê Nhà, cho thuê cây xanh văn phòng tại Katalon Studio, thi công cải tạo cảnh quan tòa nhà PVFCCo, Global Catering, vệ sinh khu vực công cộng ...