Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Năm 2019, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ HTE-GREENY (viết tắt là HTE-GREENY) chính thức được thành lập bởi công ty mẹ là HTE Global. HTE-GREENY là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về thi công dịch vụ cây xanh và vệ sinh công nghiệp cho không gian sống (nhà ở, văn phòng).
Công ty được thành lập với mong muốn xây dựng thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Công ty hiện đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và đang được dần mở rộng sang các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.
Trong suốt hành trình phát triển, HTE-GREENY đã có cơ hội làm việc với các đối tác lớn trong nhiều dự án ở mọi lĩnh vực. Trong mỗi dự án, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: cung cấp cây xanh và dịch vụ bảo trì cây xanh cho VNG Campus và văn phòng VNG – Zalo Sarimi Việt Nam, cung cấp và chăm sóc cây xanh nhà hàng Maison De Charme, cung cấp và bảo dưỡng cây xanh Nhà hàng Quê Nhà, cho thuê cây xanh văn phòng tại Katalon Studio, thi công cải tạo cảnh quan tòa nhà PVFCCo, Global Catering, vệ sinh khu vực công cộng ...