Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên tiền lương và phúc lợi
Hype Asia Group
3 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Social Insurance/ Bảo hiểm xã hội
Theo dõi danh sách nhân viên tham gia BHXH và làm đề nghị thanh toán tiền BHXH hàng tháng
Làm hồ sơ báo tăng giảm, điều chỉnh thông tin trên phần mềm TS24 và cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia.
Thực hiện các thủ tục hưởng chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho NLĐ
Chốt tờ rời cho nhân viên nghỉ việc.
Thường xuyên cập nhật thông báo từ BHXH và quản lý thu để đảm bảo công ty luôn thực hiện đúng và đủ các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến BHXH
Làm các công việc liên quan khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Payroll/ Chấm công, Tính lương
Theo dõi chấm công của nhân viên, nghỉ phép, nghỉ bù
Cập nhật thông tin nghỉ bù của nhân viên trên hệ thống 1Office
Kiểm tra chấm công, đơn từ hàng tháng của nhân viên
Hướng dẫn bộ phận quản lý sử dụng chức năng chấm công trên hệ thống 1Office
Hỗ trợ bộ phận quản lý và nhân viên về các vấn đề phát sinh khi sử dụng hệ thống 1Office
Thực hiện tính lương hàng tháng cho nhân viên và giải đáp các thắc mắc về lương cho nhân viên
Lập đề nghị thanh toán lương hàng tháng. Theo dõi quá trình thanh toán lương với Kế toán
Lập bảng lương thuế TNCN cho kế toán thuế và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảng lương thuế
Làm bảng lương P&L hàng tháng và gửi cho kế toán tổng hợp
Personal Income Tax/ Thuế TNCN
Đăng ký mã số thuế cá nhân, người phụ thuộc cho nhân viên
Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến thuế TNCN
Hỗ trợ nhân viên quyết toán thuế TNCN
Employee Relation/ Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự
Làm hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thăng chức /cách chức/ thuyên chuyển và chấm dứt hợp đồng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpTốt nghiệp chuyên ngành Quản Lý Nhân Sự hoặc Luật;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên C&B;
Giao tiếp Tiếng Anh khá;
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
Kỹ năng tiếng Anh và MS Office tốt;
Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua mảng C&B tại lĩnh vực F&B;
Sẵn sàng làm việc thêm giờ;
Hòa đồng và có kỹ năng giải quyết các tình huống tốt.12 ngày off 1 năm
Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc tất niên,...
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's.
Theo dõi danh sách nhân viên tham gia BHXH và làm đề nghị thanh toán tiền BHXH hàng tháng
Làm hồ sơ báo tăng giảm, điều chỉnh thông tin trên phần mềm TS24 và cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia.
Thực hiện các thủ tục hưởng chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho NLĐ
Chốt tờ rời cho nhân viên nghỉ việc.
Thường xuyên cập nhật thông báo từ BHXH và quản lý thu để đảm bảo công ty luôn thực hiện đúng và đủ các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến BHXH
Làm các công việc liên quan khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Payroll/ Chấm công, Tính lương
Theo dõi chấm công của nhân viên, nghỉ phép, nghỉ bù
Cập nhật thông tin nghỉ bù của nhân viên trên hệ thống 1Office
Kiểm tra chấm công, đơn từ hàng tháng của nhân viên
Hướng dẫn bộ phận quản lý sử dụng chức năng chấm công trên hệ thống 1Office
Hỗ trợ bộ phận quản lý và nhân viên về các vấn đề phát sinh khi sử dụng hệ thống 1Office
Thực hiện tính lương hàng tháng cho nhân viên và giải đáp các thắc mắc về lương cho nhân viên
Lập đề nghị thanh toán lương hàng tháng. Theo dõi quá trình thanh toán lương với Kế toán
Lập bảng lương thuế TNCN cho kế toán thuế và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảng lương thuế
Làm bảng lương P&L hàng tháng và gửi cho kế toán tổng hợp
Personal Income Tax/ Thuế TNCN
Đăng ký mã số thuế cá nhân, người phụ thuộc cho nhân viên
Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến thuế TNCN
Hỗ trợ nhân viên quyết toán thuế TNCN
Employee Relation/ Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự
Làm hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thăng chức /cách chức/ thuyên chuyển và chấm dứt hợp đồng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpTốt nghiệp chuyên ngành Quản Lý Nhân Sự hoặc Luật;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên C&B;
Giao tiếp Tiếng Anh khá;
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
Kỹ năng tiếng Anh và MS Office tốt;
Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua mảng C&B tại lĩnh vực F&B;
Sẵn sàng làm việc thêm giờ;
Hòa đồng và có kỹ năng giải quyết các tình huống tốt.12 ngày off 1 năm
Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc tất niên,...
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's.
Khu vực
Hype Asia Group
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, tòa nhà Central Park Building, 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Được thành lập từ 2014, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hype Asia Group là một công ty chuyên ngành dịch vụ giải trí, ẩm thực được xây dựng bởi tập thể những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và quốc tế. Họ là những người đứng đằng sau thành công của Commas Singapore, Octo Tapas Restobar, The Penthouse Saigon, The Breakfast Club Hanoi đồng thời cũng chính là đơn vị tổ chức đã đưa producer/DJ huyền thoại người pháp Breakbot và hiện tượng hip-hop thế giới Big Shaq đến biểu diễn tại Sài Gòn vào năm 2018 vừa qua.
Những nghề phổ biến tại Hype Asia Group
Bạn làm việc tại Hype Asia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Hype Asia Group
Click để đánh giá