Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục,...
- Phụ trách một số công việc khác của Phòng Tổng vụ - nhân sự để phát triển phòng ban.
- Dịch mail, báo cáo, tài liệu, tiêu chuẩn, dịch cuộc họp và dịch cho khách sang Việt Nam công tác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Giới tính: Nữ từ 24 ~ 30 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm biên phiên dịch và hành chính văn phòng.
- Tiếng Nhật N2 trở lên (thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên sinh sống ở khu vực Long Thành, Đồng Nai
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel)
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, có trách
nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8:00 ~ 17:00 (nghỉ Thứ 7 cách tuần và Chủ Nhật)
- Thưởng Theo quy định công ty
- Phúc lợi Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24, Du lịch, Quà tết, Quà sinh nhật,..
Tiền thân là một cơ sở HKD Thực Phẩm Chế Biến Đông Lạnh Kim Ngọc Food , bắt dầu hoạt động sản xuất từ năm 2010 chuyên về món ăn Chả Giò truyền thống. Năm 2021 cơ sở trở thành CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CHẢ GIÒ KIM NGỌC FOOD
Chúng tôi sản xuất theo cách truyền thống để luôn giữ khẩu vị Việt và không sử dụng hóa chất. Một điểm mạnh của chúng tôi là bánh tráng dùng cuốn chả giò được sản xuất trực tiếp tại cơ sở, từ hạt gạo nguyên chất và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như chất lượng sản phẩm.
Ngoài ra chúng tôi luôn tôn trọng sự trung thực đối với nhà phân phối cũng như tuyển chọn nhà cung cấp để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, một sự tin tưởng bền vững và lâu dài.