Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Developing and hunting for new business opportunities and securing these to further expand the company's market share.
• Responsible for building relationship with clients who visit the showroom and selling products (coffee machine and home appliances) to meet customer needs. Taking care of existing customers and push sales orders.
• Manage account, maintaining and updating sales and customer records.
• Stay up to date with new products and features.
• Support sales team to do sales administration tasks (process sales order, quotation, contract).
• Completing sales report as required.
• Collaborate with cross-functional teams to enhance customer experience and drive showroom revenue growth.
Yêu cầu công việc
• Skills & Experiences
- At least 3 years related working experience;
- Strong network of hotels or restaurants/cafe.
- Experience in selling B2B;
- Experience with HORECA/F&B channels;
- Excellent in negotiation and client relationship skills;
- Good presentation, time management and coordination skills;
- Good communication skills in Vietnamese and English.
• Qualifications
- Candidates with a Bachelor degree in Economics, Commerce, or Business Management or a related discipline;
- Other known industry qualifications and certifications would be an advantage.
• Personality Attributes
- Professionally presented;
- Self-motivated and willing to work outside the normal business working hours to meet business and client expectations;
- A positive, results oriented and customer focused attitude;
- A desire to take responsibility and ownership to see actions/issues through to completion;
- The ability to adapt quickly to a changing environment that often requires proactive and innovative solutions.
Quyền lợi được hưởng
Remuneration and benefits
- Attractive base salary (16 - 20 mil), incentives, and allowances;
- Bonus on sales target;
- Professional training;
- Social and health insurances.
- Other attractive benefits of Perfetto
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Môi Trường Đại Dương được thành lập để giải quyết các vấn đề khó khăn của Doanh Nghiệp trong lĩnh vực Môi Trường. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động và chịu khó, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ như sau:
- Tư vấn môi trường
- Thiết kế Xây dựng hệ thống xử lí chất thải
- Bảo trì vận hành hệ thống xử lí chất thải
Dịch vụ toàn diện
Chúng tôi cung cấp toàn diện các giải pháp môi trường từ thủ tục pháp lý tại thời điểm hình thành dự án đến các trạm xử lý nước thải, khí thải hữu hình trong giai đoạn dự án vận hành và hoạt động. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian và kiểm soát tốt hơn các thủ tục môi trường, biện pháp bảo vệ môi trường của doanh nghiệp.
Chất lượng
Đặt tiêu chí “Chất lượng” làm nền tảng để tạo nên mạng lưới khách hàng lâu dài, vì vậy Chúng tôi luôn tối ưu hoá các thủ tục về môi trường và xây dựng các công trình xử lý chất thải chất lượng, tiết kiệm chi phí vận hành, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.
Kinh nghiệm – Chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đều có thâm niên từ 05 đến 10 năm kinh nghiệm, trong đó có một số cố vấn chủ chốt đang là Giảng viên lâu năm tại các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Tài Nguyên – Môi Trường TP. HCM, Đại học Nông Lâm TP. HCM, Đại học Kinh Tế – Luật.
Thời gian – Chi phí
Với chi phí hợp lý, chúng tôi hiện đang là một trong các công ty cam kết thực hiện thủ tục pháp lý về môi trường, xây dựng các công trình xử lý chất thải nhanh nhất tại khu vực miền Nam. Trên nền tảng đó, Chúng tôi đang là đối tác chiến lược của các Tập đoàn Bất động sản lớn trên toàn quốc.