Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng theo chương trình mà Công ty đang triển khai.
- Tư vấn cho khách hàng về quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên sách, tạp chí, báo in, báo điện tử, và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo quảng bá trong ngành.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gửi email, công văn, catalogue, các chương trình, sự kiện mà Công ty đang triển khai.
- Đàm phán, thương lượng ký kết các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, thông tin tuyên truyền với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với trưởng, phó phòng, đồng nghiệp xử lý các tình huống phát sinh, chốt khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, công tác tỉnh nếu cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận biên tập, thiết kế lên maquette.
- Phối hợp cùng phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên nữ đã có kinh nghiệm làm sales hoặc tốt nghiệp ngành báo chí
- Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có tinh thần học hỏi cao,
- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, sales, marketing, bảo hiểm, truyền thông, quảng cáo báo chí, khai thác tài trợ.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập từ 10 - 40tr/ tháng
- Đối với trường hợp đặc biệt: Thoả thuận tại buổi phỏng vấn
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): đóng sau 1-2 tháng là nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích: sinh nhật hàng tháng, thăm quan nghỉ mát, du lịch nước ngoài, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa...
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Môi Trường Đại Dương được thành lập để giải quyết các vấn đề khó khăn của Doanh Nghiệp trong lĩnh vực Môi Trường. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động và chịu khó, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ như sau:
- Tư vấn môi trường
- Thiết kế Xây dựng hệ thống xử lí chất thải
- Bảo trì vận hành hệ thống xử lí chất thải
Dịch vụ toàn diện
Chúng tôi cung cấp toàn diện các giải pháp môi trường từ thủ tục pháp lý tại thời điểm hình thành dự án đến các trạm xử lý nước thải, khí thải hữu hình trong giai đoạn dự án vận hành và hoạt động. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian và kiểm soát tốt hơn các thủ tục môi trường, biện pháp bảo vệ môi trường của doanh nghiệp.
Chất lượng
Đặt tiêu chí “Chất lượng” làm nền tảng để tạo nên mạng lưới khách hàng lâu dài, vì vậy Chúng tôi luôn tối ưu hoá các thủ tục về môi trường và xây dựng các công trình xử lý chất thải chất lượng, tiết kiệm chi phí vận hành, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.
Kinh nghiệm – Chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đều có thâm niên từ 05 đến 10 năm kinh nghiệm, trong đó có một số cố vấn chủ chốt đang là Giảng viên lâu năm tại các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Tài Nguyên – Môi Trường TP. HCM, Đại học Nông Lâm TP. HCM, Đại học Kinh Tế – Luật.
Thời gian – Chi phí
Với chi phí hợp lý, chúng tôi hiện đang là một trong các công ty cam kết thực hiện thủ tục pháp lý về môi trường, xây dựng các công trình xử lý chất thải nhanh nhất tại khu vực miền Nam. Trên nền tảng đó, Chúng tôi đang là đối tác chiến lược của các Tập đoàn Bất động sản lớn trên toàn quốc.