Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lĩnh vực: thiết bị văn phòng (máy chiếu, màn chiếu, máy tính, v...v)
+ Dựa trên lượng data đã có và tìm kiếm thêm để phát triển bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; chủ động liên hệ và tạo mối quan hệ với khách hàng
+ Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống…
- Nghiêm túc trong công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt là lợi thế, thân thiện với khách hàng
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
+ Đóng BHXH đầy đủ theo quy định (công ty đóng toàn bộ BHXH kể cả phần của NLĐ)
+ Thu nhập lên đến: 10 - 15 triệu đồng (Lương cơ bản 9 triệu đồng + luôn có doanh số tháng, năm theo quy chế rõ ràng. 1-3 tháng xét tăng lương ngay sau khi nhận chính thức. Liên tục thưởng nóng theo từng vụ việc). Đảm bảo trước tiên các bạn có mức sống cơ bản chứ không áp lực nặng về doanh số.
+ Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởng: tháng lương thứ 13, doanh số cuối năm, 6 ngày lễ 1 năm, thưởng nóng, thưởng doanh số tháng.
+ Đi du lịch: 1 lần/1 năm, tham gia teambuilding cùng công ty.
+ Được trang bị đầy đủ thiết bị để làm việc và training cẩn thận.
+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, thoải mái
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TÂY NAM - LINH ĐÀM
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Môi Trường Đại Dương được thành lập để giải quyết các vấn đề khó khăn của Doanh Nghiệp trong lĩnh vực Môi Trường. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động và chịu khó, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ như sau:
- Tư vấn môi trường
- Thiết kế Xây dựng hệ thống xử lí chất thải
- Bảo trì vận hành hệ thống xử lí chất thải
Dịch vụ toàn diện
Chúng tôi cung cấp toàn diện các giải pháp môi trường từ thủ tục pháp lý tại thời điểm hình thành dự án đến các trạm xử lý nước thải, khí thải hữu hình trong giai đoạn dự án vận hành và hoạt động. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian và kiểm soát tốt hơn các thủ tục môi trường, biện pháp bảo vệ môi trường của doanh nghiệp.
Chất lượng
Đặt tiêu chí “Chất lượng” làm nền tảng để tạo nên mạng lưới khách hàng lâu dài, vì vậy Chúng tôi luôn tối ưu hoá các thủ tục về môi trường và xây dựng các công trình xử lý chất thải chất lượng, tiết kiệm chi phí vận hành, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.
Kinh nghiệm – Chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đều có thâm niên từ 05 đến 10 năm kinh nghiệm, trong đó có một số cố vấn chủ chốt đang là Giảng viên lâu năm tại các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Tài Nguyên – Môi Trường TP. HCM, Đại học Nông Lâm TP. HCM, Đại học Kinh Tế – Luật.
Thời gian – Chi phí
Với chi phí hợp lý, chúng tôi hiện đang là một trong các công ty cam kết thực hiện thủ tục pháp lý về môi trường, xây dựng các công trình xử lý chất thải nhanh nhất tại khu vực miền Nam. Trên nền tảng đó, Chúng tôi đang là đối tác chiến lược của các Tập đoàn Bất động sản lớn trên toàn quốc.