Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Job Details
Position: Chinese speaking - Sales Assistant - Trading | Nhân viên hỗ trợ kinh doanh tiếng Trung - Thương mại
Job Code: 111819
- Working location: Ba Dinh district, Ha Noi
- Monthly Salary: 20,000,000~25,800,000VND
Responsibility
- Get forecasts from customers and arrange delivery on time based on customer requests.
- Get support from the administration to proceed with business by following internal rules.
- Train and supervise the young staff to maximize the team performance.
- Daily conversation with customers to adjust delivery timing and quantity and exchange information
- Report all the claims or any customer-related information to the Manager and General Manager.
- Get forecasts from molders on time and report to the Manager.
- Arrange delivery based on customer PO based on GM confirmation
- Arrange delivery following payment before delivery based on GM confirmation
- Input SAP correctly
- Input logistics expense.
- Make report of payment of agent commission to HQ and input into SAP.
- Other necessary duties assigned by the General Manager
Yêu Cầu Công Việc
Requirements
<Necessary Skill / Experience >
・Age: 25-35
・Gender: Any
・Education: Bachelor's Degree
・Language: Chinese - Business Level (equivalent HSK5 or HSK6) & English Conversational Level (For Internal Communication)
・Experience: At least 2 years of experience as a Sales Assistant/Delivery job in any industry
・Other:
- Good skills in Microsoft Offices, especially Excel.
- Team player who can also strategize, act, and execute independently
- Strong communication, and negotiation skills
<Preferable Skill / Experience>
・Good at English skill
・Experience in the plastic industry
・Good to have experience in a Japanese company; experience using delivery systems like SAP
NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 25,8 Tr VND
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Môi Trường Đại Dương được thành lập để giải quyết các vấn đề khó khăn của Doanh Nghiệp trong lĩnh vực Môi Trường. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động và chịu khó, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ như sau:
- Tư vấn môi trường
- Thiết kế Xây dựng hệ thống xử lí chất thải
- Bảo trì vận hành hệ thống xử lí chất thải
Dịch vụ toàn diện
Chúng tôi cung cấp toàn diện các giải pháp môi trường từ thủ tục pháp lý tại thời điểm hình thành dự án đến các trạm xử lý nước thải, khí thải hữu hình trong giai đoạn dự án vận hành và hoạt động. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian và kiểm soát tốt hơn các thủ tục môi trường, biện pháp bảo vệ môi trường của doanh nghiệp.
Chất lượng
Đặt tiêu chí “Chất lượng” làm nền tảng để tạo nên mạng lưới khách hàng lâu dài, vì vậy Chúng tôi luôn tối ưu hoá các thủ tục về môi trường và xây dựng các công trình xử lý chất thải chất lượng, tiết kiệm chi phí vận hành, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.
Kinh nghiệm – Chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đều có thâm niên từ 05 đến 10 năm kinh nghiệm, trong đó có một số cố vấn chủ chốt đang là Giảng viên lâu năm tại các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Tài Nguyên – Môi Trường TP. HCM, Đại học Nông Lâm TP. HCM, Đại học Kinh Tế – Luật.
Thời gian – Chi phí
Với chi phí hợp lý, chúng tôi hiện đang là một trong các công ty cam kết thực hiện thủ tục pháp lý về môi trường, xây dựng các công trình xử lý chất thải nhanh nhất tại khu vực miền Nam. Trên nền tảng đó, Chúng tôi đang là đối tác chiến lược của các Tập đoàn Bất động sản lớn trên toàn quốc.