Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phát triển Kỹ thuật DPKT là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2011, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện phòng nổ, ống dẫn cao su và đệm va cho các công trình tại Việt Nam.
Công ty DPKT tự hào đại diện cho các nhà sản xuất hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Áo, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và một số nước khác. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật và thiết bị có chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm đa dạng của DPKT đã phục vụ trong các ngành công nghiệp như Dầu khí, Hóa chất, Nhà máy điện, Nhà máy thép, Xi măng, Gỗ và Phân bón.