Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ các phòng ban, đối tác.
- Nhập đơn hàng trên hệ thống, xử lý các số liệu trên phần mềm về sản phẩm, số lương, giá tiền, VAT, thành tiền,... và xuất ra đơn hàng hoàn chỉnh.
- Giao cho bộ phận giao hàng, theo dõi và xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình giao nhận
- Kiểm tra lại đơn, in và kẹp đơn hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 13h - 21h. Thứ 7: 13h - 17h. ( Nghỉ CN )
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Ưu tiên tuyển Nữ. Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel, có thể ứng dụng và sử dụng các hàm cơ bản.
- Cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý số liệu, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH TM Thời Trang H.A Fashion với tinh thần đoàn kết của tập thể năng động và không ngừng học hỏi, đầu tư công nghệ mới trong thiết kế, quản lý, tổ chức sản xuất để giúp công ty hoàn thành sứ mệnh mà mình đặt ra là: “H.A cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tin cậy khi đồng hành cùng thương hiệu H.A”.