Mô tả công việc
■Job description
- Nhận và xử lý các đơn hàng từ Khách hàng trong nước.
- Điều phối, sắp xếp việc giao nhận hàng với Kho, Phòng Kinh Doanh và Khách hàng
- Quản lý theo dõi tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, số liệu và báo cáo tồn kho các đơn hàng của công ty
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (leader là nam, người Việt )
- Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
■REQUIREMENTS
- Giới tính Nam/ Nữ, độ tuổi từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp đại học lĩnh vực Kinh tế, Ngoại thương, QTKD, Logistics
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point,..)
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Nhật (N4 trở lên) hoặc tiếng Anh giao tiếp tự tin do làm việc trong văn phòng có người Nhật
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1 đến 2 năm ở vị trí nhân viên điều phối/nhân viên XNK, ưu tiên ứng viên từng làm việc ở cty Nhật (hiểu về văn hóa làm việc của cty Nhật)
- Nếu chưa có kinh nghiệm thì ứng viên phải có thành tích học tập từ trung bình khá trở lên, hạnh kiểm loại Tốt
■Salary(VND)
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI ĐƠN HÀNG (LOGICSTICS): 9~10tr Gross
Quyền lợi được hưởng
■Working time
Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
■Benefit:
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Công ty TNHH TM Thời Trang H.A Fashion với tinh thần đoàn kết của tập thể năng động và không ngừng học hỏi, đầu tư công nghệ mới trong thiết kế, quản lý, tổ chức sản xuất để giúp công ty hoàn thành sứ mệnh mà mình đặt ra là: “H.A cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tin cậy khi đồng hành cùng thương hiệu H.A”.