Mô tả công việc
Mục tiêu chính: Giao đơn hàng thành công cho khách đã đặt hàng.
-
Kiểm tra, theo dõi tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
-
Chủ động liên hệ với khách hàng và đối tác vận chuyển giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng nhằm giao hàng thành công cho khách.
-
Kiểm soát tỷ lệ vận đơn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng bám mục tiêu đặt ra.
Ghi chú: Chỉ làm việc trên laptop và tại văn phòng Công ty, Tiếng Anh của khách là ngôn ngữ thứ 2, chỉ sử dụng từ vựng cơ bản khi trao đổi tư vấn.
Yêu cầu công việc
-
Tiếng Anh giao tiếp từ trung bình trở lên.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
-
Nữ, là người hòa đồng, năng lượng, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
-
Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng và tăng không giới hạn theo hiệu quả công việc.
-
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
-
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
-
Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
-
Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Trung Thu và Thành lập Công ty và các ngày lễ khác.
-
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
-
Các hoạt động kết nối nhân sự: minigame, happy fruit day hằng tuần.
-
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building hằng năm.
Công ty TNHH TM Thời Trang H.A Fashion với tinh thần đoàn kết của tập thể năng động và không ngừng học hỏi, đầu tư công nghệ mới trong thiết kế, quản lý, tổ chức sản xuất để giúp công ty hoàn thành sứ mệnh mà mình đặt ra là: “H.A cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tin cậy khi đồng hành cùng thương hiệu H.A”.