Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ qua email, chat và hotline theo quy trình
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đối tác theo quy trình
- Hỗ trợ các Team liên quan (Hotline, Email, Chat,...) trong trường hợp cần điều động.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office
- Chịu được áp lực công việc
-Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Biết tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
-Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm về Telco: VNPT, FPT, CMC, Viettel...
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc trong vòng 2 tháng 85 % Lương chính thức
- Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ Tết, thưởng tháng 13...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
- Được đi du lịch, tổ chức sinh nhật, tham gia các khóa học phát triển của công ty
SENBAC - Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Chúng tôi quy tụ những tài năng trẻ với đam mê, nhiệt huyết đã không ngừng sáng tạo và phát triển. Mong muốn cống hiến cho nền công nghệ nước nhà và vươn tầm quốc tế. SENBAC: TẠO GIÁ TRỊ - DỰNG UY TÍN - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành