- Vận hành hệ thống giao dịch chứng khoán an toàn, đúng quy trình;
- Tham gia quản lý và vận hành hạ tầng Server tại Data Center cũng như phòng mạng / Server tại Văn phòng;
- Quản lý hệ thống mạng nội bộ, DMZ, Sở giao dịch chứng khoán;
- Quản trị hệ thống phần mềm công ty, vận hành hỗ trợ để cấp phép, thu hồi tài khoản hệ thống;
- Thực hiện sao lưu, quản lý các dữ liệu hệ thống lưu trữ;
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị phần cứng máy chủ, lưu trữ…;
- Cài đặt, cấu hình, quản trị dịch vụ hệ thống Windows, Unix, Active Directory, DNS, DHCP, Email, hệ thống lưu trữ, OpenVPN, Load balancer… để cho phép chúng hoạt động theo thiết kế và chính sách của công ty;
- Hợp tác chặt chẽ với các đối tác đang cung cấp các dịch vụ cho Công ty nhằm khắc phục sự cố về giao dịch trong thời gian nhanh nhất;
- Giám sát hệ thống để phát hiện những bất thường.Kiểm tra, cập nhật nâng cấp hệ thống theo yêu cầu của UB, sở GD và các bộ phận nghiệp vụ;
- Hỗ trợ người dùng phần mềm nghiệp vụ tài chính;
- Tham gia xây dựng báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị CNTT;
- Phát triển các công cụ phần mềm hỗ trợ công việc liên quan đến nghiệp vụ của công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, Toán tin, Điện tử viễn thông hoặc chứng chỉ CNTT hoặc các ngành khác có liên quan;
- Yêu cầu tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng;
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các CTCK;
- Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
Công ty TNHH TM-DV Thanh Sơn Hóa nông được thành lập vào ngày 12/07/1999.
Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc Bảo vệ thực vật.
“Chung sức với nghề nông” đã, đang và sẽ là phương châm hoạt động đi cùng Thanh Sơn trong suốt chặng đường phát triển. Và phương châm hoạt động ấy được thể hiện rõ nét qua từng phương diện sau:
Về sản phẩm: Luôn đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn theo công bố; giảm thiểu gây hại cho môi trường và con người.
Về chính sách bán hàng: Luôn đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng, giá cả phù hợp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Về dịch vụ khách hàng: Luôn có những chương trình hội nghị khách hàng thường niên; hỗ trợ dịch vụ và kỹ thuật cho đại lý cùng nông dân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1999
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,