Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Với gần một thập kỷ hoạt động, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thực phẩm An Hà tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam cho hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng, siêu thị vv… mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và an toàn đến với bữa ăn của mọi khách hàng. Không chỉ nỗ lực mở rộng thị trường tại Việt Nam, An Hà Food còn mong muốn mang những sản phẩm Việt Nam đặc sắc và chất lượng nhất vươn tầm Quốc tế. Đằng sau những thành công đó là một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao cả về trình độ và kĩ năng. Tại đây, An Hà Food luôn cố gắng mang tới một môi trường làm việc lý tưởng, nơi tâm-trí-lực của từng thành viên được đặc biệt quan tâm và hỗ trợ.