Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Với gần một thập kỷ hoạt động, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thực phẩm An Hà tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam cho hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng, siêu thị vv… mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và an toàn đến với bữa ăn của mọi khách hàng. Không chỉ nỗ lực mở rộng thị trường tại Việt Nam, An Hà Food còn mong muốn mang những sản phẩm Việt Nam đặc sắc và chất lượng nhất vươn tầm Quốc tế. Đằng sau những thành công đó là một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao cả về trình độ và kĩ năng. Tại đây, An Hà Food luôn cố gắng mang tới một môi trường làm việc lý tưởng, nơi tâm-trí-lực của từng thành viên được đặc biệt quan tâm và hỗ trợ.