Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Với gần một thập kỷ hoạt động, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thực phẩm An Hà tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam cho hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng, siêu thị vv… mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và an toàn đến với bữa ăn của mọi khách hàng. Không chỉ nỗ lực mở rộng thị trường tại Việt Nam, An Hà Food còn mong muốn mang những sản phẩm Việt Nam đặc sắc và chất lượng nhất vươn tầm Quốc tế. Đằng sau những thành công đó là một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao cả về trình độ và kĩ năng. Tại đây, An Hà Food luôn cố gắng mang tới một môi trường làm việc lý tưởng, nơi tâm-trí-lực của từng thành viên được đặc biệt quan tâm và hỗ trợ.