Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Với gần một thập kỷ hoạt động, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thực phẩm An Hà tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam cho hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng, siêu thị vv… mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và an toàn đến với bữa ăn của mọi khách hàng. Không chỉ nỗ lực mở rộng thị trường tại Việt Nam, An Hà Food còn mong muốn mang những sản phẩm Việt Nam đặc sắc và chất lượng nhất vươn tầm Quốc tế. Đằng sau những thành công đó là một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao cả về trình độ và kĩ năng. Tại đây, An Hà Food luôn cố gắng mang tới một môi trường làm việc lý tưởng, nơi tâm-trí-lực của từng thành viên được đặc biệt quan tâm và hỗ trợ.