Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,..
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader
- Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc;
Trung thực, có tinh thần cầu tiến
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài;
Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...
Với gần một thập kỷ hoạt động, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thực phẩm An Hà tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam cho hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng, siêu thị vv… mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và an toàn đến với bữa ăn của mọi khách hàng. Không chỉ nỗ lực mở rộng thị trường tại Việt Nam, An Hà Food còn mong muốn mang những sản phẩm Việt Nam đặc sắc và chất lượng nhất vươn tầm Quốc tế. Đằng sau những thành công đó là một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao cả về trình độ và kĩ năng. Tại đây, An Hà Food luôn cố gắng mang tới một môi trường làm việc lý tưởng, nơi tâm-trí-lực của từng thành viên được đặc biệt quan tâm và hỗ trợ.