Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ và công tác hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và là đầu mối tương tác với khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới (Tiếp nhận yêu cầu, làm mẫu, báo giá,...)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, triển khai sản xuất để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chế độ lương thưởng tốt ( % lợi nhuận. % doanh thu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tốt, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- % lợi nhuận phát triển dự án mới
- % Doanh thu đơn hàng mới.
- Đóng Bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Qùa sinh nhật .
Thành Phát là công ty vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi các tỉnh miền tây, Nam Bộ. Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, đội ngũ xe và tài xế hùng hậu. Tự hào là đơn vị vận chuyển hàng hoá chất lượng. Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hoá, máy móc thiết bị, hạt nhựa, bao bì, sắt thép, vật liệu xây dựng, xe cơ giới, nhà cửa. Vận chuyển hàng hoá từ các khu công nghiệp đi các tỉnh thành, vận chuyển hàng lẻ, nguyên chuyến với phương châm “Dịch vụ tận tâm, nâng tầm giá trị”.