Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Làm việc tại tổng đài của mạng di động Vietnam Mobile.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 06h30 - 22h30 . Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
- Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)